Louisiana (Hoa Kỳ): Nổ súng tại tiệm Nails, nghi phạm giết người rồi tự sát
Tin Hoa Kỳ

Louisiana (Hoa Kỳ): Nổ súng tại tiệm Nails, nghi phạm giết người rồi tự sát

(TAP) - Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra vào ngày 13/9, tại một tiệm Nails ở thành phố Alexandria (bang Louisiana), cảnh sát địa phương xác nhận danh tính hung thủ và người bị hại lần lượt là “Jimmy Nguyen” và “Tai Nguyen”. Sau khi thực hiện hành vi, đối tượng gây án đã tự sát.

Thông tin Sở cảnh sát Alexandria (Alexandria Police Department, viết tắt: APD) đăng ngày 14/9 (giờ địa phương), trước đó vào lúc 7h30 tối ngày 13/9, người đàn ông tên “Jimmy Nguyen” (28 tuổi) đã bước vào tiệm nail ở khu nhà 3400 phố Jackson, thành phố Alexandria (bang Louisiana), sau đó bắn 03 người bên trong. Được biết, đây là cơ sở làm thuôch cũng thuộc sở hữu của của đối tượng nổ súng.

 

Louisiana (Hoa Kỳ): Nổ súng tại tiệm Nails, nghi phạm giết người rồi tự sát

Thông cáo báo chí của Sở cảnh sát Alexandria (Nguồn: Alexandria Police Department)

Theo truyền thông địa phương (KALB News Channel 5), 02 trong số các nạn nhân (chưa công bố danh tính) được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị. Nạn nhân còn lại, một người đàn ông khác tên “Tai Nguyen” (32 tuổi) ghi nhận đã thiệt mạng trong vụ nổ súng. Sau khi thực hiện hành vi, tài liệu công bố từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết, đối tượng gây án - Jimmy Nguyen cũng dùng súng tự sát.

Kết luận ban đầu của cảnh sát là thanh toán nhau do mâu thuẫn nội bộ. Qua trình điều tra chi tiết hiện vẫn đang được tiến hành. Sở cảnh sát Alexandria khuyến nghị, bất kỳ ai có thông tin về vụ việc hoặc hành vi tội phạm nào khác trong khu vực thành phố Alexandria, vui lòng liên hệ với theo số điện thoại “(318) 441-6416” hoặc APD Dispatch (trang báo điện tử) qua đường dây “(318) 441-6559”.

Bên cạnh đó, công dân cũng có thể gửi thông tin qua email cho các thám tử theo địa chỉ: “[email protected]”. Để nhận phần thưởng bằng tiền mặt, hãy gọi Crime Stoppers of CenLa theo số: “(318) 443-7867”.

Huy Niel

Bình luận